วันพุธที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2558

“แก้ม“ โลกสีชมพู ค้นเจอรักใคร่ชอบพอเหน้าตาน้ำข้าว “ซันนี่“ ใน Wifi Society



จากกระทู้ฮอตฮิต “ตราบชะนีไทยบุกเดี่ยวไปเที่ยวหาชอบพอที่แดนน้ำหอม เรื่องจริงยิ่งกว่านิยาย!!! เผยโฉมปสก.มโนชกับถึกตาน้ำข้าว” ได้ถูกนำมากระจายเสียงเป็น “Wifi Society” ซีรีส์เรื่องร้อนจากโลกออนไลน์ ตอน “รักครั้งใหม่...ไม่ปล่อยหลุดมือ Keep in touch”

ปกรณัมของ “กอบัว” รับบทโดยนักร้องเหน้าเสียงทรงพลัง มากความถนัด “แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น” หญิงออฟฟิศ ไว้ใจในตัวเองสูง เนี๊ยบ กฎเกณฑ์ เป๊ะ เจอะเจอความสำเร็จในเรื่องงาน ถ้าว่าขาดรัก “กอบัว” มักจะแอบทำตามข้อเสนอแนะของเพื่อนซี้ ด้วยการพลิกกลับการแต่งตัว เปลี่ยนสีผม ไปสถานที่ใหม่ๆ แอบส่องเฟซบุ๊กผู้ชายในที่ทำการ หรือแม้แต่ไปไหว้เทพองค์นั้นพระรูปนี้ เพื่อเสริมสร้างเดโชความรักใคร่ให้พบเนื้อคู่เร็วๆ



กลับทุกอย่างไม่เป็นผล แล้วเรื่องไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น “กอบัว” ได้พบกับ “เบอนัว” สวมบทโดยติวเตอร์สุดหล่อ ดีกรีนายแบบ ที่สาวๆ กรี๊ดลั่นโซเชี่ยล “ซันนี่ เบิร์น” นักท่องเที่ยวชาวฝรั่งเศสบนรถเมล์ “เบอนัว” ทูลถามทางไปมาบุญครองเพื่อหาซื้อโทรศัพท์ใหม่ “กอบัว” กรี๊ดอยู่ในใจ เป็นครั้งแรกที่รู้สึกว่าเธอช่างโชคดี พร้อมทั้งก่อนถึงที่หมาย “เบอนัว” ขอเฟซบุ๊กก็ทำเอา “กอบัว” หัวใจพองโตแล้ว “เบอนัว” ยังจูบที่แก้มทั้งสองข้างตามวัฒนธรรมตะวันตก “กอบัว” ทั้งอึ้งกับตกใจจนอ้าปากค้าง

หลังจากวันนั้น “เบอนัว” พูดคุยกับ “กอบัว” ผ่านทางเฟซบุ๊ก เชื้อเชิญกันไปเที่ยว ทำให้ทั้งคู่รู้ใจกันมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง “กอบัว” ที่โลกกลายเป็นสีชมพู มาตามดูกันว่าความรักครั้งนี้ของ “กอบัว” จะเป็นอย่างไร จะสมใจนึก ผิดหวัง เหรอจะถือครองความโสดตลอดไป

ไล่ตามชม “Wifi Society” ซีรีส์เรื่องร้อนจากโลกออนไลน์ ตอน “รักครั้งใหม่...ไม่ปล่อยหลุดมือ Keep in touch” ได้ในวันอาทิตย์ที่ 21 มิ.ย.นี้ เวลา 15.00 น. ทางช่อง one ที่เสาอากาศดิจิตอล ช่อง 31 หรือกล่องรับสัญญาณดาวเทียมและเคเบิลทีวี ช่อง 41 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/wifisociety หรือ IG : Wifi_society

ตัวอย่าง “Wifi Society” ตอน “รักครั้งใหม่...ไม่ปล่อยหลุดมือ Keep in touch”






ติดตาม ดูทีวี ดูละครออนไลน์ ดูทีวีออนไลน์: http://event.sanook.com/tv/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น