วันศุกร์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2558

“ตู่” นุ่งมาด เกย์บุรุษทีแรก แทบกัน “ไอซ์” คลับฟรายเดย์ 6 ผิดที่รักไม่ได้



พร้องเพรียกได้ว่าแนวทางเนื้อเรื่องเสน่หาที่ก่อสร้างมาจากเรื่องจริงอย่าง “Club Friday The Series 6” ทางช่อง GMM 25 เคลื่อนที่ปกรณัมได้สนุกสนาน แก่จัด ตีแผ่ทุกหัวจิตหัวใจ เคลื่อนมาถึงเหตุการณ์ที่ 4 กับ ความรักไม่ผิด ตอน ผิดที่รักไม่ได้ เตรียมการลงจอให้แฟนละครได้ชมกันแล้ว งานนี้คว้าตัวนักร้องหนุ่มหล่อ เสียงดี อย่าง ตู่-ภพธร สุนทรญาณกิจ มาพลิกคาแร็กเตอร์สุดท้าทายในบทเกย์หนุ่ม เป็นครั้งแรก ประชิดคู่ตัวนางร้อยล้าน ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร โดยฝีไม้ลายมือผู้กำกับมากปรีชา กู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข

Club Friday The Series 6 ความเสน่หาไม่ผิด ตอน ผิดที่รักใคร่ชอบพอไม่ได้ เป็นกิจจาของ ญี่ปุ่น หนุ่มหน้าใสกับ อ๋องอ๋อง ถึกหน้าสดเป็นเพื่อนรักกันมานาน โดยญี่ปุ่นรู้ดีว่าอ๋องอ๋องเป็นผู้ชายที่มีรสนิยมชอบผู้ชายด้วยกัน ทั้งญี่ปุ่นพร้อมกับอ๋องอ๋องต่างก็มีแฟน จนวันนึงครั้นมโนชของทั้งคู่ต่างมีปัญหา ทั้งสองจึงปลงใจลองคบเป็นแฟนกัน ถ้าว่าความชอบพอของทั้งคู่กลับไม่ได้สวยหรู อย่างที่คาดการณ์เอาไว้ เพราะอ๋องอ๋องเกิดอาการเก้อเขินในอารมณ์ของตัวเอง...

ด้าน ตู่-ภพธร เผยว่า เรื่องนี้ผมเล่นบทเป็น ‘อ๋องอ๋อง’ ครับ เป็นหนแรกที่ผมพลิกคาแร็กเตอร์มารับบทเกย์เป็นครั้งแรก ที่มีความพอใจชอบผู้ชายด้วยกัน แล้วเราก็มีเพื่อนสนิทคนหนึ่งเป็นผู้หญิง คู่หูกันมานานจนวันหนึ่งเราตกลงใจคบกับเค้าเป็นแฟน แม้กระนั้นมันก็มีกิจจาพลิกผันให้มโนชของเราไม่สมหวัง รักกันไม่ได้ครับ วางใจเลยว่าช่วงแรกๆ บีบคั้นมากเหมือนกันครับ กลัวเล่นออกมาไม่ได้ ก็เพราะว่าผมไม่เคยเล่นบทดราม่าแบบนี้มาก่อนด้วย ดีใจมากที่ผู้ใหญ่ให้โอกาสครับ

ด้าน ไอซ์-ปรีชญา แสดงตนว่า เรื่องนี้ไอซ์สวมบทเป็น ‘ญี่ปุ่น’ ค่ะญี่ปุ่นเป็นเพื่อนซี้กับอ๋องอ๋อง มาตั้งแต่สมัยศึกษาเล่าเรียน โตด้วยกันมา ตัวติดกันตลอด มีปัญหาอะไรเราจะนึกถึงเค้าเป็นคนแรก รู้สึกดีกับเค้าเวลาที่เค้ามาเอาใจใส่ดูแล จนแอบชอบพอเค้า ทั้งๆที่รู้ว่า เค้าเป็นเกย์ เรื่องนี้เรียกว่าดราม่าสุดๆ เลยค่ะ เรื่องแรกที่ร้องไห้เยอะมาก มันเป็นหัวใจที่สอนออกมาลำบาก ว่าเราแอบชอบเพื่อนสนิทคนหนึ่ง แถมเป็นเกย์ด้วย ขอบใจผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสไอซ์ได้เล่นบทท้าทายฝีไม้ลายมือแบบนี้นะคะ

สืบหาชมละคร “Club Friday The Series 6 ความรักไม่ผิด ตอน ผิดที่รักไม่ได้” ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25 เริ่มตอนแรกคืนวันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคม 2558



ตัวอย่าง Club Friday The Series 6 ความรักไม่ผิด ตอน ผิดที่รักไม่ได้




ติดตาม ดูทีวี ดูทีวีออนไลน์ ดูละครออนไลน์ได้ที่: http://tvonline-nonstop.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น