วันพฤหัสบดีที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2558

ไมค์-ออม คัมแบค! จับคู่ฟิน Playful Kiss เวอร์ชั่นไทย ในสมัญญานาม Kiss Me



ซุ่มเงียบหายสร้างภาพยนตร์กันมาสักระยะกับซีรีส์รีเมค Playful Kiss แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก เวอร์ชั่นไทย ของผู้จัดพระเอกหนุ่มหล่อเหลา อนันดา เอเวอริ่งแฮม ที่ได้พระ-นางคู่จิ้นคู่ขวัญอย่าง ไมค์ พิรัชต์ และ ออม สุชาร์ มาแทบกันคู่กันอีกครั้ง

หลังจากลือชาปรากฏสุดขีดจากซีรีส์รีเมค Full House ขณะนี้คู่จิ้น ไมค์-ออม ได้กลับเจอะกันอีกครั้งตามคำเรียกเอาของแฟนๆ กับผลงานใหม่อย่างซีรีส์รีเมคยอดฮิต Playful Kiss แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก ซีรีส์ที่รังรักษ์มาจากการ์ตูนชื่อดังอย่าง Itazura na Kiss จนถูกปลูกเป็นซีรีส์ในหลายเวอร์ชั่นทั้ง ญี่ปุ่น, ไต้หวัน, เกาหลี พร้อมด้วยในเวอร์ชั่นไทยได้ใช้ชื่อว่า Kiss Me

Playful Kiss เวอร์ชั่นไทย หรือไม่ก็ Kiss Me ในเรื่องผู้แสดงนำชายไมค์ จะสวมบทเป็น เท็นเท็น นักเรียนหัวกะทิสุดหล่อและเย็นชา ส่วนออม จะรับบท ตะหลิว กัญญาสุดทึ่มที่แอบหลงรักพระเอก ด้วยกันมีเรื่องให้ครอบครัวของทั้งคู่ได้มาพำนักอยู่บ้านเดียวกัน พร้อมด้วยเรื่องพลุกสุดฮากลับงามมากจนคุณต้องฟิน!

แฟนๆชาวไทยเป็นไปได้ใกล้ชิดกับเวอร์ชั่นเกาหลีพร้อมกับเวอร์ชั่นไต้หวันกันมาแล้ว มาคอยท่าดูเวอร์ชั่นไทยกัน ว่าจะสวยงามสมการคอยท่าขนาดไหน!

ขอบคุณภาพจาก IG: Ananda_Everingham, m1keangelo, kissme_thai





ติดตาม ดูทีวี ดูทีวีออนไลน์ ดูละครออนไลน์ได้ที่: http://event.sanook.com/tv/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น