วันอังคารที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2558

แอนดริว ของขึ้น! เจอ เป็ด คดโกงโภคทรัพย์ ฉะกันไม่ไว้หน้า เลือดมังกร ตอน แรด



ฉากสนุกๆ อีกฉากหนึ่งของ ละคร เลือดมังกร ตอน แรด กำลังเพลิดเพลิน ข้น ฉากเบื้องหลังในวันนี้ยิ่งครึกครื้นมากขึ้นไปอีก เมื่อ ปุ๊ มนตรี(เส็ง) ถูกเป็ด เชิญยิ้ม (บุ๊ง) คดโกงให้ปั๊มนิ้วมือ สำหรับโอนบ้านและที่ดินให้ สมบัติทุกอย่างจึงตกเป็นของเป็ด เชิญยิ้มในทันที

เสี่ยบุ๊งพาคนในปกครองมาขนข้าวของแอนดริว (คณิน) ออกจากบ้านไป ทำให้แอนดริวไม่ยอม เลยเกิดการถกเถียงกัน ด้านแต้ว ณฐพร(แพน) ได้ยินเสียงก็ออกมาดู ส่วนนิชา(วิภาดา) ที่สวมบทบาทเป็นภคินีของแอนดริว ก็เข้ามาคลุกฉากนี้เช่นเดียวกัน พร้อมทั้งไม่เห็นด้วย ที่เป็ด จะฉ้อฉลเอาสินทรัพย์ของสกุลไปอย่างหน้าด้านๆ

งานนี้บุตรชายคนเดียวของเป็ด อย่างแชมป์ ชนาธิป (กริช) จึงต้องรับบาปกรรมไปเต็มๆ เพราะแชมป์นั้น ตามจีบนิชาอยู่ เลยทำให้เสน่หาระหว่างแชมป์กับณิชา ไม่ราบรื่น ส่วนแอนดริว ก็คาดโทษ ไม่รับให้แชมป์ มาเยี่ยมกับนิชาอีก

เรียกว่าเป็นฉากชุมพลของสองวงศ์ญาติเลยทีเดียว งานนี้ผู้กำกับภาพยนตร์อย่างออฟ พงษ์พัฒน์ ยกกองไปถ่ายทำกันถึงบ้าน ย่านจังหวัดชลบุรีโน่น เนื่องจากเรื่องนี้บ้านหลักของพระเอก แอนดริว ก็ปักหลักสร้างภาพยนตร์กันอยู่ที่นี่

ส่วนเป็ด เชิญยิ้ม ขอบอก ว่าเล่นได้อย่างสมบทบาท เจ้าหนี้ ที่มีโฉนดประจำตัวมาด้วยอย่างเติบโตทั้งท่าทาง ด้วยกันอาการ ในการยึดบ้านของแอนดริวครั้งนี้ เรียกว่า ไม่ซ้ำแบบใคร เรียกเสียงหัวเราะให้กับท่านผู้ชมได้แน่นอน เพราะถึงแม้ฉากนี้จะเป็นฉากซีเรียสก็ตาม แต่เบื้องหลังนั้นก็เต็มไปด้วยความม่วน แอนดริว พูดจายียวน ยั่วโมโหกันได้แบบสุดๆ ไปเลย ไม่มีใครยอมใครกันเลยทีเดียว

ด้านนางเอกรุ่น แต้ว ณฐพร ไม่ต้องทำอะไรมาก เบื้องหลังนั้น ยืนขำกันอย่างเดียวเลย ละครเรื่องแรด จึงเป็นละครคอมมาดี้มากที่สุด เพราะด้วยซีรีส์ชุดนี้ อย่าพลาดชมกันเลยทีเดียวว่าสุดท้าย แอนดริว จะทำเป็น นำโฉนดบ้าน คืนมาจากคุณเป็ด เชิญยิ้ม ได้หรือไม่ ต้องติดสอยห้อยตาม ในวันที่ 29 มิถุนายน เวลา 20.15น. ทางช่อง 3



ติดตาม ดูทีวีออนไลน์ช่อง 3 ดูละครออนไลน์ ได้ที่: http://tvonline-nonstop.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น