วันพุธที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2558

“แอนดริว“ รีเทิร์นละครคู่ “แต้ว“ บู๊คอเมดี้ ใน “เลือดมังกร” ตอน “แรด“



ถือว่าประสบผลอย่างหลาม ที่ผู้จัดคนเก่ง พี่แดง-ธัญญา ด้วยกัน พี่อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ แห่งค่ายแอ็คอาร์ต เจเนอร์เรชั่น จำกัด ภาคภูมิใจนำเสนอมากๆสำหรับซีรี่ย์เลือดมังกรที่ถ่ายทอดไปแล้วสามตอน ทำเอาแฟนๆติดทั่วบ้านทั่วเมือง

นอกจากนี้ยังเป็นการกลับอีกครั้งให้แฟนๆละครหายคิดถึงกับดารานำชายลูกครึ่งอย่าง “แอนดริว เกร้กสัน” ซึ่งครั้งนี้กลับมารับบทผู้แสดงนำชายในมาดกวนๆตามสไตล์ของบท คณิน พร้อมกับจะมาเกาะติดคู่ตัวนางสาวร่างเล็ก “แต้ว ณฐพร” สาวเจ้าบทบาท ให้แฟนๆ ได้ฟินกันแบบสาใจ

ยังมีตัวละครมากประสิทธิภาพอีกเหลือหลายประสานสร้างสีสัน อาทิ อนันดา เอเวอริงแฮม, ติ๊ก เจษฎาภรณ์, เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ, แชมป์ ชนาธิป, ณิชา ณฏฐณิชา, ตี๋ วิวิศน์, หยวน นิธิชัย, อ๊อฟ พงษ์พัฒน์, ปุ๊ มนตรี, เป็ด เชิญยิ้ม, หญิง รฐา, เอ๋ กษมา, ต่าย เพ็ญพักตร์, เค้ก สุภชา ดาราคับคั่งขนาดนี้รับรองต้องรื้นเริงแน่ๆจะเป็นอย่างไรอย่างนั้น ดารานำชายมาดกวนๆของเรา แอนดริว เผยว่า

“ในการทำครั้งนี้ไม่ต้องปรับนิสัยมากเพราะผมคุ้นร่วมงานกับพี่อ๊อฟมาแล้วพี่อ๊อฟรู้ว่าผมเล่นอะไรประมาณไหนกับบทที่ผมได้รับถือว่าเป็นบทที่ดีเพราะว่าในคาแร๊กเตอร์นี้มันจะทำอะไรก็ได้แล้วแต่เรา

ในส่วนธุรกิจร่วมกับน้องแต้ว ยังไม่เคยร่วมงานกันมาก่อนเลยครับแต่ก็มันส์พร้อมทั้งอิ่มอกอิ่มใจเนื่องจากน้องแต้วเขาเป็นคนขบขันขี้เล่น ส่วนผู้แสดงนำชายคนอื่นก็รู้สึกเป็นเกียรติที่ด้วมงานกันเนื่องจากพวกเขามีความสามารถเฉพาะตัวที่โดดเด่นในบทละครเราเป็นเสือผู้หญิง ทว่าที่จริงไม่เคยมีอะไรกับผู้หญิงเลยเก็บไว้เพื่อผู้หญิงที่จะได้คู่ เป็นคนดื้อ ไม่แสดงออก พูดอ้อมๆ แต่จริงๆ แล้วเป็นคนรักครัวเรือน มีบทบู๊ด้วยนะแบบขำๆ”

“แต้ว-ณฐพร” เผยว่า “รู้สึกดีค่ะที่ได้มาอยู่ซีรี่ส์เข้มข้นที่เกี่ยกับเชื้อสายจีนกิจการงานกับพี่อ๊อฟก็สบายๆค่ะ กับพี่แอนดริวชื่นชอบในการละครของพี่เค้าอยู่แล้วด้วยกันพี่เค้าก็เป็นคนขี้เล่นพอใช้ เรื่องนี้สวมบทเป็นนางรำในโรงน้ำชา ซึ่งกาลเวลานั้นก็เหมือนโคโยตี้ถือว่าเป็นบทแปลกใหม่ค่ะ

เพราะการรำพัดต้องไปศึกษาเล่าเรียนค่ะเพราะว่าในบทไม่เคยเห็นมาตุเลยนอกจากได้ยินว่าแม่เคยรำพัดเลยเป็นสิ่งเดียวที่ทำให้เรารู้ชีวิตมาตุ

ในทั้งหมด 5 เรื่อง แรดเป็นเรื่องที่มีคอเมดี้ผสานกับเรื่องดราม่า รู้สึกตั้งแต่อ่านบทตัวละครมีชีวิตรันทด อยู่ในบ้านเรายังกะเป็นส่วนเกินของวงศาคณาญาติ บิดาก็ไม่รับฟังทำเหมือนเราไม่มีตัวตน แม่เลี้ยงก็ไม่รักเรา น้องชายที่เป็นลูกติดแม่ก็ไล่ปล้ำเรา โดนทุกคนในบ้านดำเนินการก็เลยเป็นคนนิ่งๆเย็นชา

สัณฐานลักษณะพิเศษที่ชอบประเทียดบุรพาจารย์ ขวานผ่าซากทำไปเพื่อความสาใจก็เพราะว่าทุกอย่างขัดเกลาให้เราเป็นแบบนั้น ทั้งพ่อด้วยกันพี่ชายติดพนัน ก็ทำให้มีตัวปัญหาด้านการเงิน สิ่งที่จะช่วยได้คือการเอาลูกสาวไปขัดดอกที่โรงสีซึ่งเป็นงานของพระเอก เราจึงอยากออกจากบ้านเก็บเงินเยอะๆ เพื่อให้หลุดพ้นจากตรงนี้”


สำหรับปกรณัมซีรี่ส์เลือดมังกร ตอนแรด “ความทรหด คือหัวใจของนักสู้” คณินไม่ต้องการเป็นมาเฟียเหมือนบิตุรงค์ จึงไม่ยอมฐานะหัวหน้าแก๊งเยี่ยวแดงที่มีอำนาจเหนือทุกแก๊งในปากน้ำโพ ทว่า หลังจากที่เขาได้รับบาดเจ็บปางตายในเรื่องราวถล่มงานสารทจีนจากฝีมือของคนในคณะเชิดสิงโต ที่หวังแย่งชิงตำแหน่ง ทำให้เขาต้องลุกขึ้นมาปกป้องตัวเองและครอบครัวให้อยู่รอดปลอดภัยให้ได้ คณินกลับมาทวงตำแหน่งหัวหน้าแก๊งคืนจากเสี่ยบุ๊งตัวร้าย ด้วยกันตั้งใจจะช่วยเหลือกิจการโรงสีให้กลับมารุ่งเรืองอีกครั้ง แม้ต้องเริ่มต้นจากศูนย์ก็ตาม

คณินได้เจอกับแพนที่โรงน้ำชาในตอนกลางคืนในชั้นนางรำพัด แม้กระนั้นกลับได้พบกับแพนในมาดข้าราชการสาวของโรงสีที่พ่อส่งมาขัดดอกในตอนกลางวัน ทั้งคู่แอบมีใจให้กัน เสียแต่ว่าคณินกลับต้องหมั้นหมายกับมนสิชา ขนิษฐาต่างมารดาของแพนแทน ถึงกระนั้นไม่ทันได้วิวาห์ กลับมีข่าวแต้มสีเสียหายระหว่างคณินกับแพนเสียก่อน ทั้งคู่จึงต้องสมรสกันเพื่อนกลบข่าวคาว เพราะคณินให้ข้อสัญญากับแพนว่าจะไม่แตะต้องหากแพนไม่ยินยอม ด้วยเขารู้ผิดคิดว่าแพนรักอยู่กับกริช เจ้าของคณะเชิดสิงโต ที่แอบรักวิภาดาน้องสาวของเขามาตั้งแต่เด็ก

ขณะที่ต้องทำลายใจภรรยาที่ใจเพชรยิ่งกว่าหิน คณินก็ต้องกำราบความฝืดเคืองยากเข็นในการช่วยเหลือโรงสี รวมทั้งการสืบหาตัวคนร้ายตัวจริงที่คอยลอบกัดตลอดเวลา ซึ่งคนๆนั้นไม่ใช่ใคร เท่านั้นคือมนชิต ผู้มีแรงเป็นพี่เมียของเขาเอง มนชิตทำงานให้กับผู้ทรงอิทธิพลคนหนึ่งอย่างลับๆ ด้วยสิ่งแลกเปลี่ยนยิ่งใหญ่ว่าหากเขาล้มคณินได้ ทุกสิ่งทุกอย่างของคณินตกเป็นของเขา รวมทั้งแพน...ผู้หญิงที่เขารักที่สุด

คณินฟันฝ่าความขัดข้องมากมายจนสามารถกอบกู้โรงสีได้จบ และกลับมาร่ำรวยอีกครั้ง อย่างเดียวเขากลับต้องเสียความไว้เนื้อเชื่อใจที่มีต่อแพน ก็เพราะว่าแผนจัดฉากใส่ร้ายของมนชิต แพนโศกสลดแต่ไม่ยอมออกจากบ้านเนื่องจากต้องการพิสูจน์ตัวเอง

คณินหมกตัวอยู่แต่โรงสี จนเกิดเหตุร้ายขึ้นกับแพนพร้อมด้วยน้องสาว เมื่อทั้งคู่ถูกมนชิตจับตัวไปเพื่อแลกเปลี่ยนกับทำเนียบหัวโจกแก๊ง แล้วคณินจะทำอย่างไรดี ก็เพราะว่ากาลเวลานี้ เขารู้แจ้งแล้วว่าทำไมพ่อจึงใคร่ให้เขาสานงานต่อ นั่นเพราะว่าหากฤทธิ์เดชตกไปอยู่ในมือของคนหนักแผ่นดิน ประเทศก็จะวิบัติเสียหาย แต่กลับการเป็นใหญ่คงไร้ความหมาย หากต้องอยู่ว้าเหว่โดยไร้แฟนข้างกาย

พร้อมกับสุดท้ายตำนานต่างๆใน เลือดมังกร ตอนแรดจะจบลงอย่างไร ยุ่งเลือดมังกรจะสามารถจับ แก๊งที่ทำธุรกิจผิดกฎหมายได้หรือไม่ ด้วยกันใครเป็นผู้อยู่เบื้องหลังทั้งหมด สืบเสาะชมได้ในละครซีรีส์ “เลือดมังกร” ตอน “แรด” ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และทีวีดิจิตอลช่อง 3HD (ช่อง 33) เร็วๆนี้!

ตัวอย่างละคร แรด


ติดตาม ดูทีวี ดูทีวีออนไลน์ ดูละครออนไลน์ได้ที่: http://tvonline-nonstop.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น